Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Luyện tiếng anh căn bản qua truyện cười

Khi đọc truyện cười bạn sẽ thấy sự thư giãn hài hước trong truyện. Bạn nghĩ sao nếu những câu chuyện được kể ra bằng tiếng Anh, Ấn tượng mà bạn sẽ để lại thật sự là khó quên khi học tiếng anh căn bản bằng truyện cười, khá thú vị đấy chứ.

Học tiếng anh căn bản theo cách mới




TRước khi nói đến việc đọc truyện cười trong tiếng anh xin giới thiệu về MoreBooks địa chỉ học tiếng anh căn bản tại Tp. Hồ Chí Minh nơi bạn được đào tạo bài bản về tiếng anh căn bản. Quay lại vấn đề học tiếng anh qua truyện cười sẽ có các phương pháp như sau:

1. Thay đổi thói quen thư giãn
Nếu trước đây bạn thường tìm đến những truyện cười tiếng Việt thư giãn, hay video trên mạng...thì giờ hãy thay đổi thói quen với việc tìm đến những câu truyện cười tiếng Anh, đảm bảo sẽ thú vị và mang đầy tính hài hước.

2. Tiếng cười
Đôi khi đọc xong câu chuyện tiếng anh, bạn có thể hiểu được nghĩa của những câu nói trong truyện, nhưng lại không tìm thấy tình tiết hài hước, lời khuyên là hãy đọc lại ít nhất 2-3 lần sẽ ngạc nhiên và thú vị với những tình tiết thật chọn lọc kĩ lưỡng hơn. Tiếng cười sẽ giúp bạn cách học tiếng anh căn bản tốt nhất.

3. Dịch truyện
Khi đã hiểu hết được câu truyện bạn vừa đọc, dịch thử câu truyện đó ra theo phong cách của bạn. Nhớ và lưu ý là khi dịch chỉ cần chuyển tải cốt lõi của câu truyện, không cần phải hoàn toàn trùng khớp với câu truyện nhưng phải chuyển tải hoàn toàn nội dung truyện.
Học tiếng anh căn bản rất hiệu quả với truyện cười, đó là cách học khá tốt bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét