Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Làm gì để học tiếng Anh từ vựng hữu hiệu nhất

Bạn khi học tiếng Anh có ngán ngẩm khi không nhớ hết các từ vựng và đôi khi học vặt lại không mang lại hiệu quả và thường thì nhớ nhanh mà cũng quên nhanh. Hãy nghe lời khuyên từ http://english123.edu.vn để tìm ra cho mình cách học tiếng Anh với từ vựng tốt nhất.

Các cách học từ vựng tiếng Anh dễ dàng







Nếu bạn từng trải qua thời học sinh cũng biết đến cách học vặt từ vựng trước khi giáo viên tra bài cũ, vì vậy có thể xem như qua buổi học là mọi thứ đâu trở về đó. Một số mẹo sau giúp học từ vựng tiếng anh tốt hơn:

1. Những từ có liên quan
Ví dụ như valley (thung lũng),  meadow (đồng cỏ) thì đừng lẫn với các từ miêu tả các thứ ở thành phố hoặc những từ miêu tả tính cách. Những từ ngữ này có cùng âm và dễ dàng nhớ hơn so với nghĩa của chúng.

2. Học từ vựng lĩnh vực yêu thích.
Học từ vựng tiếng Anh được lâu dài và quan trọng là nhớ rất lâu từ khi học các lĩnh vực yêu thích, nếu bạn yêu thích lĩnh vực nào đó có thể học chúng và sự đam mê bao giờ cũng sẽ giúp bạn dễ nhớ hơn so với bình thường.

3. Thường xuyên xem video: Video cách học sinh động mà dễ nhớ. Tra những từ này trong từ điển, rồi xem lại bộ phim, luyện tập cách sử dụng. Một lần nữa chúng ta lại thấy rằng nhớ thật dễ dàng nếu ta nhìn thấy hình ảnh của nó ngay từ ban đầu xuất hiện.

4.Đọc và tưởng tượng
Thử đọc các từ vựng mới và suy nghĩ về nghĩa tiếng Việt, hình dung trong đầu bạn sẽ dễ nhớ hơn so với bình thường đó cũng là cách học khá hay và bí quyết tốt.

Học tiếng anh căn bản không khó nếu bạn biết áp dụng các bí quyết trên. English123.edu.vn chúc các bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét