Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Mẹo ghi nhớ từ vựng tốt

Từ vựng là mọi học viên phải học và đều chắc chắn việc quên từ vựng chỉ trong thời gian đầu, làm cách nào ghi nhớ từ vựng tốt khi học tiếng anh cơ bản cho người bắt đầu hiệu quả. Bạn quan tâm học tiếng anh giao tiếp ở đâu thì đến với MoreBooks.


Phương pháp học thuộc lòng từ vựng qua phát âm

Phát âm chuẩn mỗi từ vựng sẽ giúp bạn có thể nắm được quy luật đọc nguyên âm của những từ cùng loại. Thông qua phát âm chuẩn mỗi từ vựng, bạn không những nhanh chóng có thể nhớ kỹ từ vựng, còn có thể luyện tập phát âm như người bản ngữ!

Phương pháp học thuộc cách đọc theo băng ghi âm

Giọng đọc chuẩn của người bản ngữ là cách học tiếng anh giao tiếp hiệu quả, cho nên nhất định phải học thuộc lòng từ vựng theo băng ghi âm. Nghe theo băng ghi âm nhiều lần kết hợp với việc đọc to từ vựng. Đồng thời bạn hãy sử dụng cùng một lúc các cơ quan mắt, tai, miệng, không ngừng kích thích não bộ.

Phương pháp phân loại từ vựng

Trong học tiếng Anh giao tiếp cơ bản có rất nhiều từ thuộc cùng một nhóm loại, nhóm những từ cùng loại để cùng luyện tập, từ đó cải thiện trí nhớ. Các bạn có thể sử dụng động tác tay, thử phân loại từ vựng trong một cuốn sách, chép nó vào một mẩu giấy nhớ, tập trung luyện tập, cố gắng ghi nhớ mọi lúc mọi nơi hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét