Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Chia sẻ cách học tiếng anh hiệu quả nhất

Trung tâm đào tạo tiếng anh MoreBooks xin chia sẻ vài bí quyết giúp học viên học tốt tiếng anh hơn và từ đó nâng cao khả năng nghe, nói, đọc, viết tiếng anh thành thạo chỉ trong thời gian ngắn, có những bí quyết rất riêng.

Chia sẻ bí quyết học tiếng anh tốt




1. Học chủ động
Bạn thường xuyên đăng ký khóa học đến lớp đều đặn, làm bài theo lời cô giáo dặn không có nghĩa là bạn học đúng và đó là cách học thụ động, kiến thức chủ động chúng ta thu thập và sử dụng bất kỳ lúc nào có thể và ở mọi nơi, chủ động là học theo mục đích, học theo nguyên tắc mọi lúc mọi nơi đó là cách học tiếng anh tốt nhất và chủ động nhất.

2. Luôn lắng nghe 
Người nói tiếng Anh tốt thường là những người thính tai và chịu khó cũng như cần cù lắng nghe. Trong việc học ngoại ngữ người có tai nghe tốt nhận ra từ mới, cách nói khác, cách phát âm chuẩn, tìm ra trong bản thân mắc lỗi trong cách phát âm, học từ hoặc cách nói qua nghe chứ không nhất thiết phải ghi lại hay biết cách đánh vần, tập trung và lắng nghe luôn là cách học tiếng anh tốt.

3. Học từ xung quanh

Học tiếng anh hiệu quả mọi thứ từ người phát ngôn viên chương trình tiếng Anh trên TV, trên các kênh du lịch tiếng anh đều được. Học từ người phiên dịch cho một đoàn khách nước ngoài hay một khách du lịch nước ngoài hỏi đường. Tất cả đều đáng cho bạn học hỏi và nâng cao kiến thức của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét