Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

4C quy tắc học tiếng Anh cần nhớ

Học tiếng Anh giao tiếp việc nói rất quan trọng, nằm trong 4 kĩ năng thực thụ dành cho người nói tiếng Anh, bạn biết gì về 4C trong tiếng Anh giao tiếp ? đây có thể xem là cách học tiếng anh giao tiếp hiệu quả và tích cực chủ động hơn.



1C – Confidence

Đừng ngần ngại, hãy mạnh dạn khi nói tiếng anh. Bạn nghĩ xem, nếu mình không nói, cứ ấp a ấp úng thậm chí im lặng làm sao bạn nói lưu loát được? Tiếng anh lưu loát là quan trọng, bạn thấy những người xe ôm, bán hàng nói tiếng anh giao tiếp khá tốt, bởi việc học tiếng anh giao tiếp cơ bản với khách hàng họ quá quen.


2C - Cooperation

Tập luyện nói và phát âm tiếng Anh cùng bạn bè. Một người nói tiếng Anh, người kia dịch sang tiếng Việt và ngược lại Việt sang Anh thực hiện các công việc học anh văn giao tiếp cơ bản này giống như một phiên dịch viên thực thụ cho bạn.

3C - Combination

Hãy soạn bài thuyết trình ngắn từ 1 đến 2 phút về những chủ đề cụ thể, tập nói và ghi âm. Sau đó nghe lại, hỏi ý kiến bạn bè và sửa chữa. Điều này rất có lợi vì bạn sẽ thường phải gặp những bài tập yêu cầu thuyết trình tiếng Anh khi đi học, thuyết trình trình bày ý tưởng bằng tiếng Anh khi đi làm.

4C - Competence

Bạn hãy thử nghe các câu chuyện tiếng Anh ,  vừa lặp lại và bắt chước cách phát âm, nhịp điệu của người kể chuyện. Hoặc nghe trên đài và có thể là chuyện cổ tích dành cho trẻ em, chuyện về người nổi tiếng...cách này cũng khá tốt cho bạn nghe lâu dài và thành thục tiếng anh giao tiếp.

4C có các cách học tiếng anh cơ bản cho người mới học khá đơn giản và dễ dàng cho sinh viên, bạn có thể liên hệ để học tiếng anh cơ bản ở đâu một cách thành thục cùng Morebooks.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét