Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Cải thiện tình trạng nghe trong tiếng anh

Trong tiếng anh kĩ năng nghe rất quan trọng nằm trong 4 yếu tố Nghe, Nói, Đọc, Viết. Mỗi kĩ năng có tác dụng khác nhau. Hiện nay nhiều người chỉ có một trong số các yếu tố trên vì vậy việc học không được tốt. Cùng nghe lời khuyên từ http://english123.edu.vn để cải thiện tình trạng trên.

Học cách nghe tiếng anh tốt nhất






1. Học cách phát âm chuẩn 
Cần phải biết cách phát âm từ vựng chuẩn xác và nắm được cách phát âm và trọng âm giúp bạn nghe tốt tiếng Anh. Nói chuyện với người nước ngoài  sẽ giúp bạn phát âm tốt hơn ngoài ra bạn có thể tham gia câu lạc bộ tiếng Anh để cải thiện tình trạng trên một cách tốt nhất.

2. Đoán nghĩa từ mới
Trong hội thoại thì phải biết đoán nghĩa dựa vào nội dung đoạn hội thoại, trọng âm và nhớ lại âm thanh. Bằng cách đoán nghĩa, bạn tự tạo cho mình hứng thú bằng cách đoán chủ đề, đoán người tham gia hội thoại, địa điểm, người tham gia, hoạt động...

3. Tăng cường từ vựng
Trong cuộc nói chuyện muốn nghe tiếng anh tốt phải hiểu nghĩa từ vựng, bạn học từ vựng bằng cách  chọn nhóm từ vựng sử dụng hình ảnh, âm thanh đây là cách đơn giản để giúp dễ nhớ hơn, dùng một quyển sổ tay chẳng hạn để ghi lại các từ và cụm từ, từ vựng liên quan và dùng chúng thường xuyên, không thể nghe tốt nếu không hiểu nghĩa từ vựng.

Kĩ năng nghe tiếng anh sẽ được cải thiện nhanh chóng nếu bạn chú ý các điều trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét